Delivery Policy

1. Phương thức giao hàng
Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm, Handee thực hiện chính sách giao hàng như sau:

🛒 Miễn phí vận chuyển đối với:

  • Đơn hàng online trị giá từ 1 triệu đồng.
  • Đơn hàng online thanh toán trước toàn bộ hóa đơn từ 500.000đ trở lên.

🛒 Tính phí vận chuyển đối với:

  • Đơn hàng dưới 1 triệu đồng, phí vận chuyển là 30.000đ/đơn.
  • Đơn hàng giao nhận hỏa tốc áp dụng phí ship theo giá cước vận chuyển của dịch vụ Grab (Hỗ trợ 30.000đ/đơn cho đơn hàng từ 1 triệu).

🛒 Toàn bộ đơn hàng online đều không áp dụng đồng kiểm (xem hàng trước khi nhận).

🛒 Khách hàng thanh toán, nhận hàng đều được áp dụng chính sách đổi trả theo quy định đổi trả của công ty.

2. Thời gian giao hàng

  • Khu vực nội thành Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh: Từ 1 – 3 ngày.
  • Khu vực khác: Các khu vực thuộc tuyến huyện trở lên: 4 – 7 ngày.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Handee sẽ liên hệ, thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Trách nhiệm của thương nhân (Handee.vn):
- Tất cả các đơn hàng sẽ được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển và được niêm phong bởi Handee.
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
      + Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
      + Mã vận đơn của đơn hàng
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Handee sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v.

Trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ Logistics:
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc nguyên đai, nguyên kiện.
- Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của bên giao hàng, bên giao hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và phải bồi thường theo giá trị sản phẩm bị ảnh hưởng. Handee sẽ không chịu trách nhiệm đối với các sự cố phát sinh chủ quan từ bên giao hàng. (Tuy nhiên, trong trường hợp bất khả kháng, chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% tổn thất cho khách hàng).